Chủ Nhật, 22 tháng 11, 2015

Nơi bán sỉ áo hoodie tại Hà Nội

Bán sỉ áo hoodie.

Lee's shop luôn tự hào là là nơi chuyên bán sỉ áo hoodie đơn, đôi dành cho ban, nữ... với mức giá ưu đãi nhất được lấy trực tiếp từ xưởng may của chúng tôi. 

Áo hoodie đôi
Áo có thiết kế độc đáo, trẻ trung với mũ trùm đầu cùng dây kéo tiện lợi giúp bạn có thể giữ ấm cho cơ thể khi đi trời lạnh. Chất vải nỉ cao cấp, dày dặn, mềm mịn với lớp bông mỏng bên trong, được nhiều người yêu dùng. Chúng tôi tin rằng khi đến với Lee's shop bạn không còn phải băn khoăn về chất lượng, cũng như giá của áo phù hợp với túi tiền của bạn.

NHANH TAY BẤM MÁY: 01657951329 or 0125.308.2886 để đặt hàng. 

Mẫu bán sỉ áo hoodie

Cùng tham khảo mẫu tại nơi bán sỉ áo hoodie trơn sỉ cho các shop nhé: 

Mẫu áo hoodie trơn bán sỉ
Nếu như bạn muốn sở hữu các kiểu áo hoodie in hình theo ý thích của riêng mình. Hãy chọn cho mình 2 hình và gửi cho shop, việc còn lại để chúng tôi lo. Shop nhận in, khi bạn đặt in từ 2 chiếc áo trở lên nhé! Niềm vui của shop là được phục vụ khách hàng được hài lòng nhất. 

Hãy cùng ngắm các mẫu Lee_ nơi bán sỉ áo hoodie thiết kế cho các teen nhé! 

Áo hoodie khách tự thiết kế mẫu 01

Áo hoodie đôi khách tự thiết kế mẫu 02

Áo hoodie khách tự thiết kế mẫu 03

Để sở hữu những áo nỉ đôi, đơn có thiết kế của riêng mình. Nhấc máy lên và liên hệ: 01647728852

Cách thức đặt áo hooide và hình thức thanh toán

Cách thức đặt tại nơi bán sỉ áo hoodie tự in tại Lee's: 

Gọi điện trực tiếp số hotline 01647728852 đặt hàng báo số lượng, size, màu áo. 

Hình thức thanh toán: 

Khi đặt hàng bạn vui lòng thanh toán một nửa tổng giá trị của lô hàng thông qua số tài khoản: 

Chảo Ngọc Thuận_STK: 0451000318558_VIETCOMBANK

Phí vận chuyển: 
Trong nội thành Hà Nội: 20-30k tùy xa gần
Ngoại thành: 20-40k tùy từng khu vực. 

LIÊN HỆ: 01657951329 or 0125.308.2886
Google Account Video Purchases Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét