Chủ Nhật, 22 tháng 11, 2015

Áo hoodie trơn chất đẹp tại Hà Nội

Áo hooide trơn tại Lee's shop

Áo hoodie trơn chất đẹp tại Lee's shop đang được yêu thích bởi nhiều bạn trẻ trong và ngoại thành Hà Nội bởi chất lượng áo cùng với giá cả vô cùng phải chăng với mức gia lấy trực tiếp từ xưởng của shop, 

Áo hoodie trơn tại Lee's shop

Áo được may bằng chất liệu vài nỉ cao cấp, với đặc tính mềm mịn, và dày dặn, có độ co dẫn tốt, giúp bạn thoải mái hoạt động trong ngày đông. Từng đường chỉ được chúng tôi chăm chút tỉ mỉ, đường may gọn gàng tạo cho bọn form dáng áo đẹp, giúp bạn có thể tư tin diện áo xuống phố.

Bạn thấy áo hoodie trơn khá đơn điệu, bạn cũng không thích lắm. Đơn giản, bạn hãy tự thiết kế cho mình những chiếc áo in hình tuyệt đẹp nhờ những chiếc áo nỉ trơn chất lương này. Bạn chỉ cần gửi hình và lên ý tưởng, yêu cầu với shop. Chúng tôi sẽ thiết kế trên nền ý tưởng của bạn, giúp bạn có những chiếc áo ưng ý nhất. 

Shop nhận đặt in riêng từ 2 chiếc áo trở lên. Có thể là áo đôi, áo nhóm, áo lớp.... Hãy sở hữu những chiếc áo nỉ độc lạ do bạn tự thiết kế, hàng độc lạ chỉ mình bạn có. 

Hãy nhấc máy và gọi: 01657951329 or 0125.308.2886 để đặt in áo. 

Bảng size, giá áo hoodie trơn.

Cùng tham khảo bảng size áo hoodie trơn chất đẹp nhé! 

Bảng size áo hoodie trơn hình

Bạn có thể tham khảo bàng size trên để chọn áo tuy nhiên cũng không nẻn quá cứng nhắc trong việc chọn cỡ. Ví dụ như bạn nam cao 1m78 nhưng chỉ nặng 59kg thì lúc này ta nên chọn size L chứ không nên chọn size M. Bạn nên chọn áo theo chiều cao để tránh trường hợp áo bị ngắn so với người.

Còn giá áo hoodie trơn chất đẹp thì sao? 

Giá bán lẻ: 
Áo trơn: 200k/áo
Áo in hình: 260k/ áo (Mua đôi: 500k/ 1 đôi)

Giá sỉ: Áp dụng khi mua 10 chiếc trở nên
Áo trơn: 160k/áo

Quý khách dặt hàng xin vui lòng liên hệ: 01657951329 or 0125.308.2886

Mix đồ với áo hoodie

Áo hoodie trơn chất đẹp lại khá là dễ tính khi kết hợp với bất kỳ món đồ nào chúng đều tạo ra cho chỉ nhân của chúng một phong cách hoàn toàn khác. Kết hợp với quần Jean, quần short, quần jogger, quần jegging....phong cách  trẻ trung, năng động có, phong cách nữ tính có, đáng yêu dễ thương có, cá tính cũng có,... Bạn có thể thoải sức sáng tạo cùng với áo hoodie. Cùng tham khảo một só cách kế hợp với áo nhé! 

Áo hoodie trơn kết hợp quần sooc

Ao hoodie trơn, hình dùng làm áo đôi

Ao hoodie dáng dài với quần jegging

Có vô vần kiểu phối đồ khác với áo nỉ, mỗi kiểu kết hợp lại ra một vẻ khác nhau do tùy bạn lưa chọn. Bạn như là một nhà thiết kế thời trang thực thụ khi tự tay lên ý tưởng cho áo, tự phối đồ cùng áo. Mọi chuyện sẽ dễ dàng hơn với áo hoodie. Đó như là một trợ thủ đắc lực cho các teen trong mùa đông này. 
Nhanh tay goi số: 01657951329 or 0125.308.2886 đặt hàng nào




Google Account Video Purchases Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét